વેચાણમાં વધારો કરતી ડિજિટલ માર્કેટિંગની 5 શ્રેષ્ઠ ટીપ્સ.
આજની દુનિયા બદલાતી રહે છે અને ડિજિટલી વિકાસશીલ છે. માનવ જીવનનું દરેક પાસું અમુક હદ સુધી ડિજિટલ રીતે સંકળાયેલું છે. આ ફેરફારને કારણે, ઘણી કંપનીઓએ તેમના માર્કેટિંગ અને અન્ય વૃદ્ધિ-સંબંધિત વ્યૂહરચનામાં ભૌતિકથી ડિજિટલ મોડમાં ફેરફાર કર્યો છે, જેના કારણે આવી કંપનીઓ માનવ વર્તનની પેટર્નનો અભ્યાસ કરે છે અને તે માહિતીનો અસરકારક રીતે ઉપયોગ કરે છે. મોટો નફો. એક વ્યક્તિ તેના મોબાઈલ પર દરરોજ સરેરાશ 5 કલાક વિતાવે છે. માનવ વર્તણૂકમાં ધરખમ ફેરફાર જોવા મળ્યો છે જ્યાં ધ્યાનના ગાળામાં 2013ની સરેરાશ 16 સેકન્ડથી 2020માં 8 સેકન્ડનો ઘટાડો થયો છે જે તેમની ઘણી પ્રવૃત્તિઓમાં સ્પષ્ટ છે.
લોકો હવે તેમના તારણો શોધવા માટે વૉઇસ ડેટાનો ઉપયોગ કરે તેવી શક્યતા છે, 80% લોકો માહિતી મેળવવા માટે વાંચવાને બદલે અવાજ, ગતિ અને વિઝ્યુઅલ ઇફેક્ટ ધરાવતા વીડિયો જોવાનું પસંદ કરે છે.
ઘણી કંપનીઓ ભાડે રાખે છે તે ડિજિટલ માર્કેટિંગ એજન્સીઓ અથવા વ્યાવસાયિક વ્યક્તિ છે કે જેઓ ડિજિટલ માર્કેટિંગમાં વિશેષતા ધરાવે છે અને કંપનીના લક્ષ્ય પ્રેક્ષકોને સામૂહિક સંદેશો પેદા કરવા અને ફેલાવવા માટે અને વાસ્તવિક સમયમાં અસરકારકતાને ટ્રેક કરવા માટે નવીનતમ તકનીકનો ઉપયોગ કરે છે. પ્રેક્ષકોના પ્રતિભાવ પર સતત તપાસ અને તે મુજબ તેમની માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાઓમાં ફેરફાર કરવો. આવા વ્યાવસાયિકો તેમના પ્રેક્ષકો સુધી વિવિધ સ્ત્રોતો દ્વારા પહોંચે છે જેમ કે સામગ્રી માર્કેટિંગ, SEO એ માર્કેટિંગ, ઇમેઇલ માર્કેટિંગ, સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ, સંલગ્ન માર્કેટિંગ, મોબાઇલ માર્કેટિંગ, પ્રભાવક માર્કેટિંગ, પે-પર-ક્લિક માર્કેટિંગ વગેરે. ડીજીટલ માર્કેટીંગ શબ્દ જેને ઓનલાઈન માર્કેટીંગ તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે તે સરળ લાગે છે પરંતુ પ્લેટફોર્મમાં વિવિધ ઓનલાઈનનો ઉપયોગ કરતા સંભવિત ગ્રાહકોમાં બ્રાન્ડને પ્રોત્સાહન આપવાનો તે ખૂબ જ જટિલ હેતુ છે.
લક્ષિત પ્રેક્ષકોમાં ઓળખાણ:
પ્રારંભિક પગલામાં લક્ષ્યાંકિત પ્રેક્ષકોની જરૂરિયાતો, પસંદગીઓ અને અપેક્ષાઓને ઓળખવા અને તેમને સેગમેન્ટમાં વિભાજીત કરવાનો સમાવેશ થાય છે કારણ કે મોડમાં અને અપનાવવા માટેની વ્યૂહરચનાઓ સેગમેન્ટમાં ચોક્કસની લાક્ષણિકતા પર આધાર રાખે છે. યુવા પેઢીઓની તુલનામાં પુખ્ત જૂથ માટે માર્કેટિંગની પદ્ધતિ તુલનાત્મક રીતે અલગ હશે અને તે ચોક્કસ સ્થાન પર તેની હાજરીથી પણ પ્રભાવિત છે.
બ્રાન્ડ મૂલ્ય સાથે સંરેખિત કરવું:
સંભવિત ગ્રાહકોની જરૂરિયાતોનું સચોટ મૂલ્યાંકન અને સમજણ કર્યા પછી, અન્ય એક વ્યૂહરચના છે જે કંપનીના વેચાણમાં વધારો કરવામાં મદદ કરશે તે છે આકર્ષક જેવા વિવિધ તત્વોની મદદથી મજબૂત અને ઓળખી શકાય તેવી બ્રાન્ડ સાથે કંપનીમાં સંરેખિત થવું. અને સંબંધિત લોગો, ડિઝાઇન, ભાષા, બ્રાન્ડ સ્ટોરી, વગેરે.
ઇમેઇલ માર્કેટિંગ:
અન્ય વ્યૂહરચના જે સામાન્ય રીતે કંપનીઓ દ્વારા તેમના ઉત્પાદનોમાં ડિજિટલ રીતે માર્કેટમાં અપનાવવામાં આવે છે તે એક ઇમેઇલ માર્કેટિંગ છે જ્યાં સંદેશને ફ્રેમ કરવાની સ્વતંત્રતા છે જે માત્ર નવા ગ્રાહકોને આકર્ષવામાં જ મદદ કરે છે પરંતુ તે વર્તમાનને જાળવી રાખવામાં પણ ઉપયોગી છે. ગ્રાહકો આંકડાઓ દર્શાવે છે કે એક કંપની ડિજિટલ માર્કેટિંગ પર ખર્ચે છે તે દર $1 માટે, તે સરેરાશ $42 પાછું મેળવવાની અપેક્ષા હોઈ શકે છે જે ન્યૂનતમ રોકાણ પર ખૂબ સારું વળતર માનવામાં આવે છે. ઈમેલ ઓટોમેશન એ ઈમેલ માર્કેટિંગની બીજી વિશેષતા છે જેમાં સંભવિત ગ્રાહકોનો યોગ્ય સમયે પરફોર્મિંગ ફંક્શન દ્વારા સંપર્ક કરવામાં આવે છે કારણ કે તે મેટ્રિક્સમાં ટ્રેકિંગ કરવામાં, ગ્રાહકોને આકર્ષક ઑફર્સમાં પ્રસ્તુત કરવામાં અને કોઈ ચોક્કસને સંબંધિત ઈમેલ મોકલવામાં મદદ કરે છે. ઉત્પાદન જો તે કાર્ટમાં ઉમેરવામાં આવ્યું હોય.
સર્ચ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન:
એસઇઓ અથવા સર્ચ એન્જિન એ ઓપ્ટિમાઇઝેશન એ એક મહત્વપૂર્ણ તકનીક છે જે એક નાટકમાં આવી છે જેમાં કંપનીના ઉત્પાદનો અને સેવાઓની દૃશ્યતા વધારવાનો સમાવેશ થાય છે અને તેને પરિણામ પૃષ્ઠ પર ટોચના ક્રમ પર મૂકીને જે પ્રક્રિયામાં બનાવે છે. ગ્રાહકો દ્વારા માહિતી મેળવવાનું ખૂબ જ સરળ છે તેથી ગ્રાહક જ્યારે પણ પ્રોડક્ટ ખરીદવાનું વિચારે છે ત્યારે તેને સરળતાથી વ્યસ્ત રાખવાની સુવિધા આપે છે.
આ પદ્ધતિ વેચાણ વધારવાની એક ખૂબ જ અસરકારક રીત છે પરંતુ માત્ર યોગ્ય વ્યૂહરચના અમલીકરણ દ્વારા જેમ કે કીવર્ડનો યોગ્ય પ્રકાર પસંદ કરીને અને આકર્ષક સામગ્રીના નિર્માણ તરફ દોરી જાય છે.
પ્લેટફોર્મમાં સોશિયલ મીડિયા:
સોશિયલ મીડિયા એ મોટાભાગના મોબાઈલ યુઝર્સનો અવિભાજ્ય હિસ્સો બની ગયો છે અને આ જાણકારીને ધ્યાનમાં લઈને, ઘણી કંપનીઓ આવા પ્લેટફોર્મ દ્વારા તેમની બ્રાન્ડ અને અન્ય સેવાઓનો પ્રચાર કરીને મોટો ફાયદો ઉઠાવી રહી છે. સામાજિક મીડિયા ચેનલોનો ઉપયોગ વસ્તી વિષયક જેમ કે વય, લિંગ, સ્થળ વગેરેના આધારે અલગ-અલગ હોય છે અને તેથી લક્ષિત પ્રેક્ષકોના સેગમેન્ટના આધારે યોગ્ય પ્લેટફોર્મ પસંદ કરવું એ ખૂબ જ નિર્ણાયક છે. એવું પણ જાણવા મળ્યું છે કે 70% કિશોરો પ્રખ્યાત યુ ટ્યુબ નિર્માતાઓ પર વિશ્વાસ કરે છે અને 40% સહસ્ત્રાબ્દી અન્ય કોઈપણ સ્ત્રોત કરતાં નિર્માતા સાથે વધુ સંબંધ ધરાવે છે. આ સંશોધનને ધ્યાનમાં લેતા, ઘણી ટોચની કંપનીઓ તેમના ઉત્પાદનો અને સેવાઓના પ્રચાર માટે પ્રતિષ્ઠિત સર્જકો સાથે સહયોગ કરી રહી છે, જેના કારણે તેમની માંગમાં નોંધપાત્ર વધારો થયો છે અને તેના કારણે નફો જોવા મળ્યો છે. આગળની ટેકનિક માનવ વર્તણૂકના કાળજીપૂર્વક સંશોધન દ્વારા વિકસાવવામાં આવી છે જ્યાં અભ્યાસમાં જાણવા મળ્યું છે કે લોકો વાંચન દ્વારા સમાન માહિતીને ઍક્સેસ કરવાને બદલે વિડિઓ સામગ્રી તરફ વધુ આનંદ અને આકર્ષિત થવાની સંભાવના ધરાવે છે. આ તારણોના પરિણામ સ્વરૂપે, ટોચના વ્યવસાયોમાં હાલના લોકપ્રિય સ્ત્રોતો જેમ કે ઇન્સ્ટાગ્રામ રીલ્સ, યુટ્યુબ, ઇન્સ્ટાગ્રામ અને ફેસ બુકની વાર્તાઓનો આગ્રહ રાખતા ગ્રાહકોના મનમાં ચાલાકી અને પ્રભાવ પાડવા માટે તેનો અત્યંત લાભ ઉઠાવી રહ્યા છે. ચોક્કસ ઉત્પાદન ખરીદો. આ પગલાંઓ હોવા છતાં, એવી ઘણી બધી રીતો છે કે જેના દ્વારા કંપની ગ્રાહકોની સામે તે એક બ્રાન્ડ છે અને તેનો નફો વધારી શકે છે અને આ ડિજિટલ યુગમાં, કોઈપણ વ્યવસાય હાજરીમાં ઓનલાઈન કર્યા વિના ટકી શકે નહીં. .
No comments:
Post a Comment